Kem trị nám SkinMD có tốt cho da nhạy cảm?

Nám da, sạm da là tình trạng gia tăng sắc tố đen Melanin trên da. Thường xuất hiện ở gò má, mặt, da tay, trán và các vùng da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nám da, tàn nhang không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ khiến cho người bị thâm nám, tàn nhang trở nên mất tự tin.

Được coi là thương hiệu trị nám an toàn hàng đầu hiện nay, SkinMD được biết đến như một giải pháp trị nám tại nhà hiệu quả của chị em phụ nữ, nhất là trong bối cảnh Covid-19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cũng như thời tiết nắng nóng chị em rất ngại ra ngoài trời.


Vậy SkinMD có thực sự tốt như lời đồn?

Hiệu quả trị nám của SkinMD được chứng minh qua các thành phần ưu việt được cấp bằng sáng chế bởi FDA Hoa Kỳ và viện da liễu MFDS Korea

  1. SkinMD Pure Whitenol áp dụng thành công khả năng trị nám tuyệt vời của 4 – n – bulylresorcinol đã được chứng minh lâm sàng về khả năng ức chế tyrosinase và ngăn chặn sự hình thành melanin mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào.
  2. Ngoài ra, Axit γ-linoneic được hòa tan trong 4-n-butylresorcinol giúp SkinMD Pure Whitenol được hấp thu qua các tế bào da dễ dàng gấp 4 lần các sản phẩm bình thường, ngăn chặn sự hình thành của melanin.
  3. Các hoạt chất Axit Hyaluronic, ceramide PC-104, Trehalose, Adenosine tác động thẩm thấu sâu vào da cung cấp dưỡng chất cấp ẩm làm căng da và chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn, vết chân chim… đặc biệt là thâm bọng mắt hiệu  quả.
  4. Axit Tranexamic tác động sâu vào da cải thiện làn da đều màu, giảm đốm đỏ trên da.
  5. Rhodiola Sachalinesis (bằng sáng chế 0445404) và chiết xuất rễ cây dâu tằm trắng từ đảo Jeju giúp tái tạo tế bào gốc, tăng khả năng đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông và phục hồi tổn thương da. Các vùng da tổn thương do tác động của các sản phẩm chứa Corticoid hay các vùng da sau trị liệu laser, lăn/ phi kim được tái tạo phục hồi nhanh chóng.

Ngoài khả năng điều trị nám hiệu quả, SkinMD còn có công dụng gì nổi bật?

Thành phần SkinMD được chiết xuất 100% từ tự nhiên, với các nguyên liệu từ đảo Jeju - thiên nhiên nguyên thủy hàng đầu Châu Á mang đến khả năng dưỡng da an toàn tuyệt đối cho bất kì loại da nào:

Chiết xuất Trehalose từ cây trường sinh thảo
  • Các tế bào da, đặc biệt là tế bào biểu bì ở nhiệt độ cao, lạnh, khô, bức xạ tia cực tím mạnh và các môi trường khác, dễ bị mất độ ẩm keratin hóa, và thậm chí làm chết da. Trong trường hợp này, trehalose có thể tạo thành một lớp màng bảo vệ đặc biệt trên bề mặt tế bào.
  • Rất nhiều nghiên cứu và thực hành cho thấy trehalose có thể bảo vệ hiệu quả cấu trúc màng tế bào biểu bì, kích hoạt tế bào, điều hòa da, giúp da khỏe mạnh và tự nhiên, linh hoạt. 
  • Trehalose cung cấp độ ẩm để ngăn ngừa cháy nắng và lắng đọng da melanin, chống lại sự lão hóa của da một cách hiệu quả, chất nhờn lắng đọng từ màng có thể nhẹ nhàng giữ ẩm cho da, giúp da sáng bóng, dẻo dai.
Dầu hạt lưu ly Borago Officinalis
  • Chống viêm : tác động của dầu cây lưu ly, cả bên trong và bên ngoài, làm dịu viêm da, là cơ sở và hậu quả của mụn trứng cá.
  • Điều tiết bã nhờn : khi mụn trứng cá là do sản xuất bã nhờn quá mức, dầu cây lưu ly điều chỉnh quá trình sản xuất của nó, tránh cho da nhờn quá mức. Tuy nhiên, nó cũng có tác dụng ngược lại: trên thực tế loại dầu này có thể kích thích sản xuất bã nhờn nếu nó không đủ để duy trì một màng hydrolipidic tốt.
  • Điều hòa hydrat hóa da: như với bã nhờn, dầu cây lưu ly cũng điều chỉnh sự hydrat hóa đúng của da.
  • Chứa vitamin E : vitamin này kích thích sản xuất collagen bởi lớp biểu bì, do đó duy trì làn da trẻ và đàn hồi. Vitamin E cũng giúp làm giảm các vết sẹo thường là hậu quả trực tiếp của một làn da bị mụn trứng cá
  •  Làm se và làm dịu : hành động trực tiếp lên việc sản xuất bã nhờn gây ra mụn trứng cá cũng được thể hiện thông qua hành động làm se và làm dịu.
Dầu hạt Limnanthes Alba 
  • Chiết xuất từ tinh dầu hạt Limnanthes alba dùng rất tốt cho da nhạy cảm, da khô hay da bị tổn thương bởi vì tinh dầu từ có công dụng phục hồi cao. 
  • Ngoài ra tinh dầu hạt Limnanthes alba có khả năng làm dịu da và không gây ra các kích ứng.
  • Tinh dầu từ hạt Limnanthes alba có công dụng chống lão hóa bởi đặc tính chống oxy hóa cao và làm làm đi các nếp nhăn hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm trong thời gian dài. Loại tinh dầu này có thể bám lên da dễ dàng và không dễ bị tan rã nên có thể dưỡng ẩm cho da trong nhiều giờ đồng hồ sau khi thoa. chính đặc tính này giúp cho tinh dầu hạt  Limnanthes alba có khả năng cân bằng ẩm rất tốt. Nó tạo ra một lớp rào dưỡng ẩm trên bề mặt da và ngăn ngừa da mất nước. 
  • Có khả năng chống lại tác động của các tia UV lên làn da, mặc dù bản thân một mình của tinh dầu này không được dùng như kem chống nắng, nhưng nó lại là thành phần phổ biến trong kem chống nắng, giúp bào vệ da khỏi tia cực tím và dưỡng ẩm cùng lúc. Tinh dầu từ hạt Limnanthes alba không gây ra sự nhờn rít khi sử dụng. 
Chiết xuất rễ cây dâu tằm
  • Chứa dẫn xuất phenylflavone; có khả năng ức chế tyrosinase dùng để xóa các đốm đen và làm trắng da. 
  • Chứa hàm lượng cao vitamin E, A, C có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp da hấp thụ một cách tốt nhất dưỡng chất từ đó trở nên tươi sáng hết vết thâm sạm.
  • Dâu tằm có chất hydroxy axit giúp loại bỏ tế bào chết đem lại làn da trắng hồng ngoài ra còn chứa các khoáng chất ngăn ngừa mụn.
Vitamin E chiết xuất từ dầu cọ, hướng dương đảo Jeju 
  • Ngăn ngừa các nếp nhăn, phục hồi da bị rám nắng, cháy nắng, làm da sáng hồng, loại bỏ các đốm đen, vết sạm nám xuất hiện trên da, nhất là phần gò má.
Da dần trở nên trắng sáng khi ức chế sản sinh melanin

Kem trị nám SkinMD có tốt cho làn da nhạy cảm?

SkinMD Pure Whitenol là dòng sản phẩm dành riêng cho việc điều trị chuyên sâu các vấn đề về da có vấn đề về sắc tố dành cho bác sĩ, được phát triển qua hàng trăm nghiên cứu lâm sàng bởi các giáo sư da liễu hàng đầu Hàn Quốc, với công thức y khoa chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và được công nhận mang hiệu quả đột phá trên toàn thế giới.

Sản phẩm được khuyến khích dùng cho cả các vùng da tổn thương do tác động của các sản phẩm chứa Corticoid hay các vùng da sau trị liệu laser, lăn/ phi kim được tái tạo phục hồi nhanh chóng.

Mua SkinMD Ở ĐÂU




Nhận xét