Đến cuối cùng chỉ còn lại hồi ức tồn tại giữa chúng ta

Đã yêu thương rồi đâu phải quay lưng là sẽ quên được nhau
Chỉ thoáng nhớ thôi tim cũng nghẹn ngào run lên nức nở
Góc phố chiều mưa vẫn vương mùi hoa sữa
Anh của bây giờ còn nhớ nữa những ngày thương em

Phải đi hết bao nhiêu chiều đau đớn thì mới thôi da diết nhớ mãi một cái tên
Khi năm tháng bình yên yêu anh tan bay trong vụn vỡ
Trọn vẹn ấm êm bên nhau bỗng dưng là lời hứa
Của một người không muốn đợi chờ với một người chẳng thể lãng quên

Có khoảnh khắc nào anh chạm đáy cô đơn khi đối diện màn đêm
Thầm ước ao được thêm một lần quay về mùa yêu cũ
Có phút giây nào anh nhìn lên trời cao nhắn nhủ ngàn tinh tú
Thủ thỉ dải ngân hà giữ hộ nỗi xót xa

Lẽ nào...
Đến cuối cùng chỉ còn lại hồi ức tồn tại giữa chúng ta
Chưa qua hết đắm say đã đọa đày nhau vào vùng bão đổ
Ngỡ sẽ mãi bình yên bên nhau ngờ đâu tràn dông tố
Mình đổ vào đời mình giọt đắng đót chua cay

Nếu chỉ duy nhất một lần được đánh cược lòng mình với rủi may
Em nguyện ngược vòng quay níu ngày anh ở lại
Vỡ tan ấy buông trôi miền lãng quên xa ngái
Để những ngọt ngào chẳng hóa những chênh chao

Em thắp lên trời ngàn vạn nỗi khát khao
Mơ một phép nhiệm màu đưa anh ngược đường trở về ngày yêu cũ
Anh ươm lại tươi xanh
Em vén mùa chớm nụ
Chẳng để lụi tàn úa rũ đóa thương yêu

Anh biết không...
Năm tháng của chúng mình chẳng có bao nhiêu
Mình tìm thấy nhau giữa cuộc đời đã là điều may mắn
Yêu dấu có phai phôi em nguyện lòng che chắn
Đợi anh trở về mình say đắm môi hôn.
Em cũng hay kẹt tiền vào những dịp lễ tết mà rất ngại phải ra tiệm cầm đồ và cũng không yên tâm khi giao lại tài sản. Từ khi biết đến dịch vụ cầm đồ online của Vietmoney em thấy vô cùng tiện và an tâm khi cần tiền.

Nhận xét