Một mình thôi, chẳng cần thêm ai nữa


Em trở về với ngày tháng riêng em
Một mình thôi, chẳng cần thêm ai nữa
Chuyện cũ rồi, từ nay em thôi nhớ
Chút yêu thương em dành để yêu mình


Em sẽ tự mua một vài nhánh hoa xinh
Sẽ tự học và tự tay em cắm
Dù chưa đẹp cũng mình em nhìn ngắm
Hạnh phúc đôi khi đơn giản vậy thôi mà!


Căn phòng này em sẽ dọn dẹp qua
Sắm cho mình lấy vài ba giá sách
Cafe pha sẵn, rồi xem mình như khách
Ngồi nhâm nhi theo một cách rất....“tình”


Em cũng chẳng ngồi mà suy nghĩ linh tinh
Sẽ dành sức, hết mình cho công việc
Có nhiều tiền thì dành ra một ít
Du lịch đó đây cho khỏi tiếc một thời


Em sẽ tự mua lấy những nụ cười
Mà người bán, chính là em luôn đấy
Em giận mình: ngày xưa sao chẳng thấy
Sống cô đơn, cũng vui vậy cơ mà! 🙂

Fracora White Powder V90 - một siêu phẩm độc quyền của Fracora, lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Nhật. Đây là loại bột dưỡng có thành phần chiết xuất tự nhiên, tinh khiết nhất có tác dụng dưỡng trắng, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cấp ẩm cho da, cân bằng lượng dầu, làm mờ các vết sạm nám và thâm do mụn cho da lúc nào cũng trắng hồng và mịn màng.
Viên uống bổ xương khớp Glucosamin thương hiệu Orihiro từ Nhật Bản với thành phần được chiết xuất trực tiếp từ tôm, cua biển, có bổ sung thêm Chondroitine & MSM có trong sụn vi cá mập công dụng làm chậm quá trình lão hóa của sụn khớp, tăng cương và tái tạo sụn khớp, giảm đau cho người bệnh xương khớp, tăng chất nhờn trong các khớp …

Nhận xét